Vešurbókarhiti ķ Reykjavķk

Undanfariš hafa vešur- og loftslagspekingar hér į blogginu rętt um mešalhitann ķ Reykjavķk og vafasamar leišréttingar sem geršar hafa veriš į honum af erlendum ašilum. Ég ętla ekki aš velta mér upp žvķ mįli, en ętla žó aš lķta ķ eigin barm žvķ sjįlfur hef haldiš uppi mķnum eigin vešurskrįningum frį įrinum 1986. Žęr athuganir eru ašallega ętlašar mér sjįlfum og hafa vęntanlega ekki mikil įhrif į žęr tölur sem notašar eru til aš tślka žróun hitafars į hnattręna vķsu. Žessi bloggfęrsla į žvķ kannski ekki mikiš erindi viš ašra en sjįlfan mig en tilgangurinn fęrslunnar er annars sį aš athuga hvernig mķnar skrįningar standa sig viš hliš hinna opinberu talna frį Vešurstofunni.

Žegar ég upphaflega hóf skrįningar žį var tvennt haft ķ huga. Skrįningin įtti aš sżna hiš dęmigerša vešur dagsins og vera žaš einföld aš ég žyrfti ekki aš vera hįšur žvķ aš fylgjast meš vešurfréttum į hverjum degi. Žetta gilti einnig um hitann sem ég skilgreindi einfaldlega žannig aš annašhvort voru dagar heitir, kaldir eša ķ mešallagi. Reyndin varš žó sś aš ég fylgdist nógu vel meš hitanum til aš geta skrįš hinn dęmigerša hita dagsins sem ég hef einmitt gert frį įrinu 1991.
Sś tala sem ég kalla hinn dęmigerša hita dagsins var lengi vel fengin meš žvķ aš sjóša saman hitanum klukkan 18 ķ Reykjavķk og hįmarkshita dagsins samkvęmt vešurfregnum ķ śtvarpi ķ bland viš eigin upplifun og stopulan lestur af heimilislegum gluggahitamęli. Eftir tilkomu netsins og heimasķšu Vešurstofunnar breyttist ašferšin og byggist nś aš miklu leyti į sjónręnu mati į lķnuritum frį sjįlfvikum athugunum. Ég nota ekkert śtreiknaš mešaltal, bara žį tölu sem mér finnst vera skynsamlegust og ešlilegust fyrir hvern dag. Žaš getur žó stundum veriš erfitt aš fį eina góša hitatölu (įn aukastafa) vegna mikilla hitasveiflna sem oft eru óhįšar dęgursveiflum. Ég horfi ekkert į kvöld eša nęturhita enda hefur Vešurbókin bara įhuga į vešrinu yfir daginn.

Eftir hvern mįnuš geri ég smį samantekt og reikna śt mešalhita mįnašarins samkvęmt mķnum tölum og sķšan įrshita ķ lok hvers įrs. En žar sem ég skrįi bara hitann fyrir daginn er aušvitaš munur į mķnum tölum og tölum Vešurstofunnar. Mķnar tölur eru į milli hins eiginlega mešalhita og mešalhįmarkshitans sem er ešlilegt śtfrį forsendum. Žaš mį benda į aš ég skrįi įriš 2010 hlżrra en metįriš 2003. Žaš žarf žó ekki aš vera óešlilegt ķ ljósi žess aš įriš 2010 var metįr žegar kemur aš mešalhįmarkshita samkvęmt Vešurstofu. Ķ heildina veršur ekki betur séš en aš Vešurbókartölur mķnar séu nokkuš samstķga opinberum tölum žegar kemur aš einstökum įrum og fyrir tķmabiliš ķ heild – žrįtt fyrir misjafnar skrįningarašferšir. Žaš er žvķ ekki nokkur įstęša fyrir mig aš rįšast ķ stórfelldar leišréttingar og endurskošanir į mķnum gögnum.

Hiti Vešurbók

- - - -

Žess mį geta ķ lokin aš nś standa vešurskrįningarnar frammi fyrir žeim vanda aš gormašar A5 rśšurstrikašar bękur frį Kassageršinni meš hvķta fuglinum framanį eru ekki lengur fįanlegar ķ verslunum og ég er į sķšustu blašsķšunni ķ bókinni sem ég skrįi ķ nśna. Fyrir nęsta mįnuš verš ég žvķ aš kaupa ašra tegund. Nś eru bara til śtlenskar reiknibękur sem eru ekki eins hentugar. En hvernig sem žetta bókarmįl leysist žį munu skrįningar halda įfram meš óbreyttum hętti.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband