Ekki enn bśiš aš mįla yfir myndina mķna

Ķ hreinsunarįtaki žvķ sem borgaryfirvöld standa nś fyrir meš orgelleikarann Jack Magnet ķ broddi fylkingar hefur margt veggjakrotiš mišbęnum žurft aš vķkja fyrir mįlningarrśllunni og kannski ekki vanžörf į. Sumum hefur žó brugšiš ķ brśn žegar metnašarfull myndverk hafa allt ķ einu horfiš undir grįa mįlninguna eins og um hvert annaš nęturkrot pörupilta hafi veriš um aš ręša. Žetta varš til žess aš mér datt ķ hug aš kķkja ķ Kolaportiš, og žį meina ég Kolaportiš hiš eina og sanna, sem er bķlageymsluhśs viš Sešlabankann og hżsti į sķnum tķma markašinn góša sem kenndur er viš stašinn.

Įriš 1990 į mešan markašurinn var žarna enn starfręktur var ég į mešal žeirra 25 listamanna og teiknara af yngri kynslóšinni sem tóku žįtt ķ aš myndskreyta veggi bķlastęšahśssins. Stašiš var aš verkinu žannig aš hver og einn fékk sķna fermetra til aš myndskreyta og gerši hver sķna mynd eftir eigin höfši, įn tillits til žess hvaš sį nęsti gerši. Ég įkvaš aš mįla borgarlandslag, hśsablokkir meš beinum įkvešnum lķnum og grįa götu sem gul Volkswagen-bjalla ķ yfirstęrš ók eftir ķ rólegheitum. Fyrirmyndin aš bķlnum var mķn eigin glęsibifreiš sem ég ók um götur borgarinnar, įtta fyrstu ökuįrin mķn. Skemmst er frį žvķ aš segja aš nś eftir nęstum įtjįn įr er verkiš nįnast sem nżmįlaš og hefur ekki enn oršiš hreinsunarįtakinu aš brįš, enda vęntanlega allt unniš meš fullu samžykki yfirvalda.

Kolaportsmynd

Į mešan į gjörningnum stóš į sķnum tķma heišraši blašamašur Žjóšviljans okkur meš nęrveru sinni įsamt ljósmyndara og žar komst ég žar svo sannarlega į blaš įsamt stórri mynd. Umfjöllunin birtist svo ķ Žjóšviljanum žann 11. september įriš 1990 og kannski er žaš bara tilviljun, en nįkvęmlega 11 įrum sķšar varš New York-borg ķ heimsfréttunum žegar tvö stór farartęki komu ašvķfandi og ollu žar talsveršum usla. En žar kom ég reyndar hvergi nęrri.

kolaport_blad

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Žetta er ******* flott verk hjį žér. Manstu hvaš žetta er stórt? Og manstu hvaša fleiri listamenn voru žarna meš žér? Samkvęmt Žjóšviljagreininni voruš žiš 25 sem skreyttuš portiš. Eru öll verkin ennžį ósnert?

Spurningaflóš er žetta, kona!

Lįra Hanna Einarsdóttir, 25.6.2008 kl. 00:42

2 Smįmynd: Emil Hannes Valgeirsson

Sko, žetta eru žrjś bķlastęši og myndin sennilega um 8-9 metrar į breidd og rśmir 2 m. į hęš. Žeir sem žarna mįlušu vorur ašallega krakkar sem höfšu klįraš „Mynd og hand“ tvö įrin įšur. Ég man ekki eftir öllum en svo ég nefni einhverja žį var Jóhann L. Torfason vinstra megin viš mig og Birgir Snębjörn Birgisson til hęgri, Halldór Baldursson skopmyndateiknari var svo žarna skammt undan. Verkin eru öll til stašar ķ dag, en žau sem eru innst hafa eitthvaš dofnaš og svo er eitthvaš lķtilega bśiš aš krota ofanį žetta, t.d. į mķna mynd.

Emil Hannes Valgeirsson, 25.6.2008 kl. 09:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband