Śtlensk fišrildi sušvestalands

Žistilfišrildi

Ég hef veriš aš frétta af óvenjulegum fišrildum į sveimi hér Sušvestanlands. Žetta munu vera allstór fišrildi meš skrautlega vęngi, en ašallega gyllt eša appelsķnugul į litinn samkvęmt lżsingu sjónarvotta. Fišrildiš sem er hér į myndinni fannst į leikvelli į Įlftanesi fimmtudaginn 4. jśnķ, en žaš var ein sem ég er aš vinna meš sem tók myndina og gaf hśn mér leyfi til aš birta myndina. Ķ framhaldi af žessu frétti ég aš sést hafi töluvert af svona fišrildum ķ Keflavķk sama dag og aš lokum aš nokkur svona vęru mętt į sjįlfan KR-völlinn ķ dag, žann 5. jśnķ, hér ķ Vesturbęnum. 

Ég er ekkert sérstaklega fišrildafróšur en ég kannaši mįliš og endaši į vef Nįttśrufręšistofnunar Ķslands žar sem segir af óvenjustórum flokki Žistilfišrilda sem hafa veriš aš berast ķ noršur frį Sušur-Evrópu, en til žeirra sįst mešal annars ķ Fęreyjum ķ lok maķ. Žessi fišrildi hafa oft flękst hingaš til lands og jafnvel nįš aš eignast afkvęmi, en žvķ mišur nį žau ekki fótfestu hér vegna kulda į veturna. (Meira er hęgt aš lesa hér)

Į vešurkorti sem ég nįši mér ķ og gildir į mišnętti 5. jśnķ mį sjį aš hęšarsvęšiš sem viš erum ķ, hefur boriš meš sér geira af hlżju lofti sem hefur komiš upp aš landinu Vestanlands. Žaš er žvķ ešlilegt aš draga žį įlyktun aš žessi loftmassi hafa boriš žessi fišrildi meš sér. Vešurlżsingin gęti žvķ veriš į žį leiš aš hann gangi į meš fišrildum.

- - - - - - 

fidrildakort 5.jśnķ

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įgśst H Bjarnason

Fyrir nokkrum įrum sį ég fjölda svona skrautlegra fišrilda Garšabęnum.  Žau voru kölluš į śtlensku Admiral Butterfly.  Ég hef žó ekki oršiš žeirra var ķ įr.

 

 

Įgśst H Bjarnason, 5.6.2009 kl. 21:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband