Sķšasta bloggfęrsla įrsins

Hiš stórkostlega įr 2008 er um žaš bil aš syngja sitt sķšasta og af žvķ tilefni ętla ég ekki aš fjalla um neitt sem orš er į gerandi sjįlfsagt til mikilla vonbrigša fyrir žį sem von hafa įtt į einhverju stórkostlegu um gang himintunglanna eša stöšu mannsins ķ eilķfšinni. En allt slķkt veršur aš bķša til nęsta įrs en žį mį t.d. eiga von į vešuruppgjörum fyrir lišiš įr žegar lokaupplżsingar um žaš liggja fyrir. Vešriš er annars eitt af meginvišfangsefnum žessarar sķšu enda hef ég fylgst nįiš meš vešrinu ķ yfir 20 įr meš žvķ aš halda śti vešurdagbók en žannig hef ég smįm saman öšlast įgęta žekkingu į žvķ fyrirbęri sem vešriš er. Kannski ętti ég einhvern daginn aš birta svo sem eins og einn mįnuš śr žessari vešurbók. Žaš held ég aš sé verša dįlķtiš merkileg bók, žótt ég segi sjįlfur frį.

Ég hef lķka lengi haft įhuga į jaršfręši allskonar en žeim fręšum kynntist ég įšur en ég fór aš grśska ķ vešrinu. Jaršfręšin er hins vegar ekki eins lifandi fręši žvķ žar gerast hlutirnir mun hęgar fyrir sig en ķ vešrinu. Hver dagur ķ vešrinu er svona svipašur og žśsund įr ķ jaršfręšinni. Žaš mį semsagt eiga von į einhverjum jaršfręšiskrifum į nęstunni, hvort sem žaš tengist lķšandi stund eša ekki.

Hvaš varšar įstandsskrif eins og flestallar bloggsķšur eru undirlagšar af žį ętla ég įfram aš standa utan viš allt svoleišis eins og ekkert hafi ķ skorist. Žögn er žó ekki endilega sama og samžykki, žetta snżst bara um ritstjórnarstefnu hjį mér og henni skal framfylgt hvaš sem į dynur. Ég hef žó einstaka sinnum minnst į žetta bakslag sem hefur oršiš į góšęrinu og mętti kalla einhverskonar haršindi. Žar eru vissulega sumir ķ hlutverki sökudólga į mešan ašrir og reyndar flestir eru fórnarlömb. Erfitt getur veriš aš įtta sig į hverjir eru ķ rauninni sekir og hverjir saklausir en eins og gengur og gerist ķ réttarkerfinu žį eru bęši žolendur og gerendur vanhęfir til aš fella žį dóma.

En svo er myndlistin og listasagan alltaf įhugavert umfjöllunarefni en ólķkt nįttśrfręšunum žar sem ég er bara menntaskólašur eša sjįlflęršur, žį hef ég allavega próf frį ęšri menntastofnun ķ sjónmenntum og listasögu. Tilvališ er einmitt aš enda žennan sķšasta pistil įrsins į mįlverki frį įrinu 1568, mįlaš af Flęmingjanum Peter Bruegel, stundum nefndur bęnda-Bruegel. Myndefniš vķsar ķ orš Krists ķ biblķunni og hefur vķštękar skżrskotanir: „Ef blindur leišir blindan, falla bįšir ķ gryfju“ (Mattheus 15:14).

blindir


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Žór Gušjónsson

Ętli ég sé ekki meš mķna sķšustu bloggfęrslu yfirleitt ef blog.is ętlar aš neyša upp į mig nafni sem er ekki mitt eigiš. Žaš kemur ķ ljós ķ nótt. En ég óska žér glešilegs įrs meš blķšum og hitabylgjum og einu og einu illvišri og žakka vešurbloggfylgdina į žessu įri sem er aš lķša.

Siguršur Žór Gušjónsson, 31.12.2008 kl. 10:20

2 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Glešilegt įr, Emil og takk fyrir bloggvinįttuna og alla fķnu pistlana žķna į įrinu - vešurpistla sem ašra!

Lįra Hanna Einarsdóttir, 1.1.2009 kl. 20:27

3 identicon

Glešilegt įr fręndi og haltu įfram žinni frįbęru sķšu

Skilašu kvešju

BjornE (IP-tala skrįš) 2.1.2009 kl. 14:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband