Horft til Esjunnar

Ég hef alltaf getaš séš til Esjunnar žašan sem ég hef bśiš, žar til fyrir nokkrum įrum er ég fluttist į Vķšimelinn ķ Vesturbęnum en žaš bjargar žó mįlunum aš frį vinnustašnum er gott śtsżni til Esjunnar. Ef ég vęri ljóšskįld vęri ég örugglega bśinn aš yrkja heilmikiš um Esjuna, en ķ staš žess hef ég margoft ljósmyndaš hana, teiknaš hana, lesiš um hana og gengiš į hana frį hinum żmsu hlišum. Aušvitaš er Esjan aldrei eins frį degi til dags en meš žvķ aš horfa til hennar mį spį ķ vešriš og tķšarfariš. Til aš geta fylgst meš Esjunn į sunnudagsmorgni sem žessum kemur vefmyndavél Vešurstofunnar mér til bjargar en žašan er myndin hér aš nešan einmitt fengin, tekin kl. 10.30 ķ morgun. Žarna mį sjį fyrstu sólargeislana leika um Esjuhlķšar sem eru hvķtar eftir snjókomu ķ noršanįtt gęrdagsins. Žaš er sjįlfsagt kalt žarna uppi en gott vešur aš öšru leyti. Hver veit nema ég muni standa žarna uppi į efstu brśn ķ dag? (Višbót aš kvöldi dags: Aš sjįlfsögšu var fariš upp, sjį albśm)

 esja181107

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband