Vešurskrįning fyrir janśar

Žeir sem žekkja mig eša mķn skrif ęttu aš vita aš ég er vešurįhugamašur umfram mešallag – jį, kannski bara nokkuš vel yfir mešallagi. Upphaf og endir žessa vešurįhuga er vešurdagbókin góša sem ég hef haldiš sķšan ķ jśnķ 1986 og segir af vešri hvers dags ķ Reykjavķk. Upphaflega var meiningin aš skrį nišur vešriš ķ eitt sumar en žar sem žetta reyndist skemmtilegra en ég įtti von į er ég enn aš, og nś aš loknum janśarmįnuši hef ég alls skrįš 278 mįnuši og meš žvķ aš beita żmsum rįšum ķ gegnum tķšina vantar ekki inn einn einasta dag.

Hver mįnušur er skrįšur į eina blašsķšu og allt handskrifaš. Žetta er gert į nokkuš stašlašan hįtt en skrįningarformiš hefur haldist óbreytt frį upphafi. Ķ skrįningunum reyni ég aš lżsa nokkurskonar mešalvešri hvers dags en ekki vešrinu į įkvešnum tķmapunkti. Nokkrum sinnum hef ég vitnaš ķ žessar skrįningar mķnar en nś er stóra stundin runnin upp žvķ hér sżni ég ķ fyrsta skipti hvernig ég skrįi heilan mįnuš.

 

Vešurskrįning JANŚAR


Svo ég lżsi žessu ašeins žį er dagsetningin ķ fyrsta dįlki en svo kemur vešurlżsing sem sżnir sólskin, skżjafar og śrkomu. Nęst er žaš vindstyrkur og vindįtt. Sķšan kemur hitinn yfir daginn og tįkn um žaš hvort dagurinn sé kaldur (kassi), hlżr (hringur) eša nįlęgt mešallagi (žrķhyrningur). Nęst kemur loftvog į mišnętti svo jörš į mišnętti: auš jörš, hvķt eša blaut. Ķ aftasta dįlki er vešursfarsleg einkunn sem gefin er eftir įkvešnu kerfi į skalanum 0-8 stig śtfrį vešuržįttunum fjórum: sól, śrkoma vindur og hiti. Nešst į sķšunni eru svo nokkrar samantektir.
Žótt żmislegt hafi gengiš į ķ žjóšfélaginu nśna ķ janśar var vešriš yfirleitt meš rólegasta móti eins og žarna sést. Žetta var hlżr mįnušur ķ Reykjavķk, mešalhitinn yfir daginn samkvęmt žessum skrįningum er 2,2°C en samkvęmt opinberum tölum var hitinn 1,8°C, en žar er um sólarhringsmešalhita aš ręša. Fyrri hluti mįnašarins var sérstaklega hlżr og nokkuš śrkomusamur sķšan tók viš tķmabil meš óvenjusamfelldum lįgum loftžrżstingi og svo frekar köldu vešri undir lokin. Mešaleinkunnin 4,5 er nokkuš góš śtkoma fyrir janśar en mešaleinkunn fyrir janśar frį 1986 hjį mér er annars um 4,2 stig.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: corvus corax

Flott verk og örugglega skemmtilegt aš skoša aftur ķ tķmann. Sumir treysta į vešurklśbbinn į Dalvķk sem spįir žvķ nśna aš žaš verši heldur kaldara ķ febrśar og mars heldur en ķ jśnķ og jślķ. Ég hef grun um aš žeir reynist loksins sannspįir fyrst žeir hętta sér ekki ķ nįkvęmari spįr.

corvus corax, 3.2.2009 kl. 16:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband