Įramótaįvarp

Įgętu lesendur til sjįvar og sveita, innlendis sem erlendis um borg og bķ. Viš lok hvers įrs er viš hęfi aš gerast hįtķšlegur, lķta yfir farinn veg og hugleiša framhaldiš, rétt eins og ķ fjallgöngum er mašur staldrar viš og tekur stöšuna. Mišar manni afturįbak ellegar nokkuš į leiš og hefur mašur gengiš til góšs götuna fram eftir veg?

Mun žetta bloggstarf mitt halda lengi įfram? Munu bloggskrifin fjara smįm saman śt eša einfaldlega taka snöggan enda einn góšan vešurdag? Ég veit žaš ekki. Fyrir tveimur įrum fannst mér ég vera bśinn aš skrifa um allt sem mig langaši aš skrifa um og eiginlega lķka um allt sem ég vissi, innan žess ramma sem žessi bloggsķša er ętluš. Ķ dag er ég eiginlega enn sömu skošunar en mesta furša finnst mér žó hvaš hęgt er aš tżna til įn žess aš endurtaka sig um of. Ķ haust bošaši ég rólegri tķma į žessum vettvangi og til marks um žaš hef ég skoriš nišur bloggskrif um helming frį žvķ sem įšur var og ekki ólķklegt aš um frekari nišurskurš verši aš ręša į komandi įri.

Žaš er alveg tilvališ ķ upphafi nęsta įrs aš koma meš vešurtengd uppgjör fyrir lišiš įr og verš ég sennilega ekki einn um žaš. Nżlišiš įr hefur veriš athyglisvert vešurįr og žį ašallaga į jįkvęšan hįtt, aš minnsta kosti hér ķ Reykjavķkinni eins og komiš hefur fram. Mešalhiti įrsins er hįr og įtti lengi vel góšan möguleika į aš vera sį hęsti sem męlst hefur, ekki ósvipaš hitanum į jöršinni ķ heild. Kannski mį segja aš mešalhitinn ķ Reykjavķk endurspegli hitann į jöršinni įgętlega.

Žaš mį lķka į žessum tķmamótum gera upp fyrsta įratug aldarinnar. Sumir eru aš hóta žvķ aš senn verši žessi hlżindi į enda į mešan ašrir segja aš žetta sé bara byrjunin į žvķ sem koma skal. Best held ég sé aš vera viš öllu bśinn og žį ekki bara ķ sambandi viš vešriš heldur bara svona almennt. Allskonar óvęntir śtśrdśrar geta alltaf oršiš į leišinni hvert sem hśn liggur.

Annars voru uppįkomurnar ķ Eyjafjallajökli og Fimmvöršuhįlsi merkilegustu atburšir įrsins frį nįttśrunnar hendi į lišnu įri og sżndu vel hvaš tvö eldgos geta veriš gerólķk žótt stutt hafi veriš į milli. Żmsar ašrar eldstöšvar hugsa sér gott til glóšarinnar og bķša ķ ofvęni eftir aš röšin koma aš sér.

Hvaš hagsęld varšar veršum viš aš vona aš gengi okkar landsmanna žróist uppįviš. Leišin mį žó ekki vera of mikiš į fótinn, hęfilegur stķgandi er skįrri. Ekki viljum viš heldur aš halli of mikiš undan fęti. Aš lokum skal hvatt til varkįrni ķ mešferš flugelda og annarra eldfęra svo sem stjörnuljósa sem hugsa sér gott til glóšarinnar aš marka enn ein žįttaskil ķ tķmans rśmi – tķmans sem vissulega flżgur įfram.

Ég žakka žeim sem lįsu og óska öllum glešilegs įrs.

 

Ęgissķša brenna


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Höršur Žóršarson

Glešilegt įr.

Höršur Žóršarson, 31.12.2010 kl. 09:05

2 Smįmynd: Sveinn Atli Gunnarsson

Glešilegt įr Emil og takk fyrir samskiptin og alla fróšlegu pistlana į įrinu.

Sveinn Atli Gunnarsson, 31.12.2010 kl. 13:24

3 Smįmynd: Įgśst H Bjarnason

Glešilegt įr Emil!

Įgśst H Bjarnason, 31.12.2010 kl. 19:11

4 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

Glešilegt og farsęlt nżtt įr Emil

Óskar Žorkelsson, 31.12.2010 kl. 22:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband