Hversu gott var vešriš ķ įgśst?

Žį er komiš aš dagbókaryfirliti fyrir nżlišinn įgśstmįnuš ķ Reykjavķk įsamt smį samanburši viš fyrri įr. Sem fyrr er žetta unniš upp śr eigin vešurskrįningum sem nį aftur til įrsins 1986. Aukaafurš žessara skrįninga er mitt hįžróaša einkunnakerfi sem tekur miš af vešuržįttunum fjórum: sól, śrkomu, vindi og hita. Alslęmir dagar fį 0 ķ einkunn en algóšir dagar fį 8. Žaš telst gott ef mešaleinkunn mįnašarins er yfir 5 stigum en afleitt ef hśn nęr ekki 4 stigum. Allt žetta mišast eingöngu viš vešriš ķ Reykjavķk yfir daginn.


Skrįning įgśst 2011Hér til hlišar er vešurskrįningin fyrir nżlišinn įgśst. Tölurnar aftast eru einkunnir. Ķ dįlki į eftir vindörvum er hiti dagsins. Tįknin žar fyrir aftan segja til um hvort hiti dagsins teljist ķ mešallagi, hlżr eša kaldur. Fyrri hluta įgśstmįnašar miša ég mešallagiš viš 10-15 stig en seinni hlutann 9-14.

Įgśst 2011 - Einkunn 5,2
Nżlišinn įgśst fékk samkvęmt žessu skrįningarkerfi einkunnina 5,2 stig sem telst góš einkunn og vel yfir mešallagi. Allir mįnušir frį žvķ ķ maķ hafa veriš góšir ķ Reykjavķk og nįš einkunn ķ kringum 5 stig en nżlišinn įgśst gerir betur og fęr hęstu einkunn žaš sem af er įri. Frį žvķ skrįningar hófust hefur ašeins einn įgśstmįnušur nįš betri einkunn, en ég kem aš žvķ hér sķšar.
Mįnušurinn var vissulega sólrķkur en margir hafa žó veriš sólrķkari og hann var hlżr žótt margir hafa veriš hlżrri, hinsvegar er žetta meš allra žurrustu įgśstmįnušum ķ borginni og aš auki fę ég śt aš hann hafi veriš óvenju hęgvišrasamur og er aš žvķ leyti eins og bestu vormįnušir. Boxiš nešst til vinstri į skrįningarsķšunni sżnir tķšni og styrk hverrar vindįttar og žar fęr noršanįttin hęsta gildiš enda voru 5 noršanįttardagar ķ röš um mišjan mįnušinn. Hlykkjóttar hęgvišrispķlur eru algengar en aldrei žurfti ég aš teikna tvöfaldar hvassvišrispķlur. Talan 43 fęst meš žvķ aš leggja tölurnar saman ķ boxinu en žetta er lęgsta vindatalan sem ég hef skrįš fyrir įgśst. Eftir į aš koma ķ ljós hvort Vešurstofan sé sammįla mér žarna.
Hęsti hiti mįnašarins nįšist žann 5. įgśst ķ skżjašri noršaustanįtt og žaš er eina skiptiš sem hitinn nįši 20 stigum ķ borginni ķ sumar og voru žaš akkśrat 20 stig eftir žvķ sem ég best veit. Skrįšar hitatölur hjį mér (dįlkur į eftir vindörvunum) sżna dęmigeršan hita yfir daginn hverju sinni. Mešaltal žeirra er 13,3° og žaš getum viš kallaš dęmigeršan dagshita ķ mįnušinum.

Bestu įgśstmįnušir frį 1986
Įgśst 2004 - Einkunn 5,3. Žessi mįnušur er sögulegur vegna hitabylgjunnar óvenjulegu sem žį reiš yfir og žetta er meš allra hlżjustu mįnušum sem yfirleitt hafa komiš ķ Reykjavķk žótt reyndar hafi veriš enn hlżrra aš mešaltali įriš į undan. Mįnuširinn var einnig mjög sólrķkur og žurr og hefši fengiš algera śrvalseinkunn ef fyrstu og sķšustu dagarnir hefšu ekki skemmt fyrir.
Įgśst 2009 og 2011 - Einkunn 5,2. Hér er nżlišinn mįnušur ķ góšum félagsskap meš įgśst 2009. Žaš sumar var meš eindęmum gott ķ Reykjavķk, allavega samkvęmt mķnum bókum en sumrin hafa reyndar flest veriš mjög góš undanfarin įr hér ķ borginni. Įgśst 2009 var heldur sólrķkari og hlżrri en nś ķ įr en ekki eins hęgvišrasamur.
Įgśst 1987 - Einkunn 5,1. Žessi mįnušur žótt aldeilis góšur į sķnum tķma enda voru sumrin ansi misgóš į 9. įratugnum. Eins og oft gerist datt botninn śr žessum mįnuši ķ lokin žvķ lengst af stefndi žarna ķ mun hęrri einkunn.
Įgśst 1994, 2003 og 2010 - Einkunn 5,0. Žarna mį sjį įgśstmįnuš ķ fyrra og hlżjasta įgśst sem męlst hefur ķ Reykjavķk į žvķ hlżja įri 2003. Įgśst 1994 gerši žaš gott meš alhliša gęšum en ekki endilega mörgum sólardögum.

Og žeir verstu:
Įgśst 1995 - Einkunn 4,0. Žarna skrįši ég bara 3,5 sólardaga sem segir sķna sögu enda var žetta mjög žungbśinn sunnanįttarmįnušur sem nżttist betur noršanlands og austan.
Įgśst 2005 - Einkunn 4,2. Einhvern veginn tókst žessum mįnuši aš falla į prófinu en hann var ekkert afgerandi slakur nema žį helst vegna sterkra vinda śr żmsum įttum og misslęmum vešrum inn į milli.

Fleiri mįnuši nefni ég ekki til sögunnar en allir hinir hafa fengiš einkunnir į bilinu 4,4–4,9. Enn eitt góšvišrissumar er aš baki hér ķ Reykjavķk. Senn svķfur aš hausti meš kraftmeiri vešrum, meira fjöri og įframhaldandi vešurskrįningum. Ég į sķšur von į aš aš halda birtingum į žeim įfram nema žjóšin fari fram į žaš meš miklum lįtum – sem er frekar ólķklegt.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir aš leyfa okkur aš sjį žetta, Emil Hannes. Svona tafla er aušvitaš mišuš viš athugunarstaš og gaman vęri ef einhverjir fęru aš dęmi žķnu į öšrum landshornum og gęfu vešrinu einkunnir eftir sambęrilegum skala.

Žorkell Gušbrandsson (IP-tala skrįš) 3.9.2011 kl. 21:46

2 Smįmynd: Sveinn Atli Gunnarsson

Mér žykir žetta alltaf fróšlegt. Ekki veit ég hvort žś ert til ķ aš lįta eins og ég sé aš tala fyrir žjóšina "meš lįtum", en mér žętti gaman aš sjį meira af žessu, alla vega svona įrsfjóršungslega - ef ég mętti vera svo frekur...

Lķst vel į hugmynd Žorkels, hann getur kannski tekiš einn athugunarstaš fyrir?

Sveinn Atli Gunnarsson, 3.9.2011 kl. 22:20

3 Smįmynd: Emil Hannes Valgeirsson

Ég sé aš hér eru komnar athugasemdir sem er įgętt žvķ žį get ég sagt meira. Žaš gęti stundum veriš forvitnilegt aš fį samanburš annars stašar frį og ég hef velt fyrir mér aš prófa aš skrį nišur ašra staši samtķmis Reykjavķk. Ég nota mikiš lķnuritin frį sjįlfvirkum vešurathugunum ķ Reykjavķk af Vešurstofuvefnum og žau eru žaš góš aš ég žarf ķ rauninni ekki alltaf aš vera ķ bęnum ķ eigin persónu. Hinsvegar žį vantar yfirleitt lķnurit fyrir sólgeislun į stöšum śti į landi sem žżšir aš ég get ekki skrįš sólskin utan Reykjavķkur nema aš vera į stašnum sjįlfur.

En hvort ég birti fleiri mįnuši kemur bara ķ ljós. Ég hef einstaka sinnum birt mįnuši sem eru sérstakir t.d. óvenju slęmir eša góšir. Kannski vęri snišugt aš taka fyrir september nęst žvķ žaš hafa veriš nokkrar öfgar ķ vešurgęšum žess mįnašar. Žaš er til dęmis einn septembermįnušur į žessari öld sem malar alla ašra ķ vešurgęšum en įriš eftir kom mįnušur sem fékk algera falleinkun. Hvaša įr skildu žetta vera?

Emil Hannes Valgeirsson, 3.9.2011 kl. 22:53

4 identicon

September 2006 var einstaklega góšur en mér fannst aš vķsu september 2005 miklu verri en september 2007 vegna žess hvaš hann var óvenjulega kaldur (framhald af kuldum og leišinda vešri seint ķ įgśst 2005 sem trślega vegna žess nįši aš "falla į prófinu").

Björn Jónsson (IP-tala skrįš) 5.9.2011 kl. 01:01

5 identicon

Eitt er žaš sem mig hefur lengi langaš til aš koma į framfęri og varšar sjįlfa Vešustofuna. Žegar spįmönnum žeirrar stofnunar veršur gengiš śt į śtsżnissvalir hśssins ķ góšu skyggn blasir viš žeim vķšįttumikil sjón til allra įtta. Ž.e.a.s. gufuhvolfiš einsog žaš leggur sig allt austan frį Rang-įrvöllum og vestur į vķšįttur Breišafjaršar. Mér telst svo til aš śtsżniš nįi til allt aš 10 sżslna į sušur- og sušvesturlandi. Dalasżslu, Snęfellsness-og Hnappadalssżslna, Mżra- og Borgarfjarš-arsżslna, Gullbringu- og Kjósarsżslna, Įrnessżslu og allt austur ķ Rangarvallasżslu. Baršastrandar-sżslu mętti eflaust telja meš lķka og ekki mį gleyma sjįlfum Faxaflóanum. — Žetta kemur oft upp ķ hugann žegar veriš er aš flytja vešurlżsingar og fjįlg-legar lżsingar um skżjafariš ķ Reykjavķk žar sem oftar er tekiš žannig til orša aš hįlfskżjaš sé ķ höfušstašnum, skżjaš eša ķ besta falli léttskżjaš, heišskirt er varla til ķ bókum žeirra.— Sem sagt, sjįist skżhnošri einhversstašar į öllu žessu svęši, žį skal žaš heita svo aš skżjaš sé ķ Reykjavik.

VJE (IP-tala skrįš) 5.9.2011 kl. 04:02

6 Smįmynd: Emil Hannes Valgeirsson

Žaš mį skoša žennan samanburš į septembermįnušum nęst. Fólk er sjįlfsagt ekki alltaf sammįla um hvernig eigi aš meta vešurgęši en įrin 2006 og 2007 eru vissulega žessir mįnušir sem ég var aš vķsa ķ.

Ég veit ekki alveg hvernig Vešurstofan metur skżjafar en žaš er ekki alveg nógu gott ef rétt er aš skż ķ öšrum sżslum séu aš hafa mikil įhrif į vešurlżsinguna héšan.

Emil Hannes Valgeirsson, 5.9.2011 kl. 11:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband