Vešriš klukkan 18

Hér įšur fyrr, eša žar til fyrir svona 10 įrum, voru į hverjum degi fluttar vešurfregnir į Rįs1 klukkan 18.45 beint frį Vešurstofu Ķslands. Žetta var hefšbundinn vešurfréttatķmi sem innihélt bęši vešurlżsingu fyrir einstaka staši į öllu landinu og nęsta nįgrenni svo sem Angmagssalik og Žórshöfn ķ Fęreyjum auk nokkurra skipa į siglingu. Sķšan var greint frį hįmarkshita į landinu og ķ Reykjavķk, einnig mesta śrkoma į landinu og śrkomumagn ķ Reykjavķk yfir daginn. Eftir žessari upptalningu fylgdi svo vešurspį fyrir landiš og mišin įsamt langtķmaspį. Eins og allir geta séš var žetta śrvalsśtvarpsefni svona rétt fyrir kvöldfréttir Śtvarps sem žį voru klukkan 19.00. Žarna fékk žjóšin helstu stašreyndir um vešur dagsins į mešan gert var klįrt fyrir kvöldmatinn sem aušvitaš var alltaf klukkan sjö į öllum góšum heimilum. Žjóšin gekk svo aš snęšingi alveg meš žaš į hreinu hvar į landinu hafši višraš best eša rignt mest og žaš sem kannski skipti mestu mįli hvort heitara hafi veriš į Akureyri eša ķ Reykjavķk.

Vešurfréttatķma eins og žennan mį enn heyra į morgnana fyrir 10-fréttir į Rįs1 nema žar segir af lįgmarkshita og śrkomu nęturinnar sem eru ekki eins „heitar fréttir“ og vešriš yfir daginn. Vešurfréttatķminn góši klukkan 18.45 hvarf hins vegar bara sisvona einn daginn žegar kvöldfréttir RŚV voru fęršar til klukkan 18.00 og komu aldrei aftur. Žetta var ekki sķst missir fyrir mig žar sem ég skrįši nišur vešriš ķ Reykjavķk og geri enn. Žaš var fastur lišur aš koma sér fyrir viš vištękiš įšur en klukkan varš 18.45 til aš missa ekki af vešurlżsingunni fyrir Reykjavķk.

Ķ dag er žaš žannig aš žaš er eins og Rķkisfjölmišlarnir vilji helst ekki lįta fólk vita hvernig vešriš hefur veriš į landinu enda var ekkert gert til aš bęta fyrir žessar töpušu vešurupplżsingar. Ķ vešurfréttum Rķkissjónvarpsins viršist vešur dagsins einnig vera leyndarmįl žvķ žar er ekki einu sinni sżnt vešurkort fyrir vešur dagsins į landinu nema ķ mżflugumynd į stóra Atlantshafskortinu. Vešurfegnir ķ dag byggjast žvķ nęr eingöngu į vešurspįm og žį gjarnan teknir fyrir svo margir dagar aš enginn man ķ rauninni vešurspįna fyrir morgundaginn. Mig langar einhvertķma aš rżna betur ķ sjónvarpsvešurfréttirnar en vešurfréttatķmann góša klukkan 18.45 vil ég gjarnan fį aftur. Į RŚV er annars į žeim tķma hinn įgęti Spegilsžįttur, en sį žįttur žarf ekkert aš standa lengur en til 18.45 enda er žar eiginlega ekkert annaš en krepputal sem er hvorki gott fyrir matarlistina né meltinguna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Viš lestur žessa pistils upplifši ég nostalgķu og fékk hlįturskast - hvort tveggja jįkvętt og skemmtilegt. Takk.

Lįra Hanna Einarsdóttir, 8.9.2009 kl. 02:03

2 Smįmynd: Höršur Žóršarson

Ekki veit ég hvaš hinum almenna notanda finnst en mér finnst aš sjónvarpsvešurfregnum hafi fariš aftur. Žar hefur įtt sér staš "dumbing down" sem ég kann ekki alveg aš žżša yfir į ķslenski, kannski nišur heimskun, nišur žumbun eša eitthvaš slķkt.

Žaš sem ég sé mest eftir er aš žaš vantar öll skil inn į kortin. Staša hęša, lęgša og skila er algert grundvallaratriši. Fyrir žį sem skilja yfirleitt hvaš hita, kulda og samskil eru, žį  gefa hreyfingar žeirra og staša ómetanlega vitneskju og innsżn um vešurkerfin. Ég get ekki skiliš hvers vegna skilin hafa veriš felld śt af kortunum. Hefur almenningur frįbešiš sér aš sjį žetta? Er of erfitt fyrir vešurfęšinga aš greina stöšuna? Vonandi getur einhver sem veit betur en ég sem vinn ekki hjį VĶ upplżst žetta.

Žar aš auki vęri lķka gaman aš fį aš vita hvar į vef VĶ er hęgt aš sjį almennilega greiningu į Noršur Atlandshafinu. Ég fór aš leita en žaš eina sem ég fann var žetta:

http://www.vedur.is/vedur/flugvedur/greining/atlants/ 

Žetta kallar VĶ "greiningarkort". Žetta er ekki greiningarkort fyrir fimm aura, žaš eru engin skil į žessu. Žetta er greingarkort:

http://www.metservice.co.nz/public/maps/tasman-sea-nz-colour-latest.html

Aš lokum, ef einhver gęti sagt mér hvar į vef VĶ ég get fundiš kort sem sżna įętlaša stöšu skila og lęgša ķ framtķšinni aš mati vešurfęšings, žį yrši ég žakklįtur. Žį er ég ekki aš tala um hrįtt žrystisviš sem eitthvaš eitt lķkan hefur spżtt śt śr sér, heldur eitthvaš žessu lķkt:

http://www.metservice.co.nz/public/maps/tasman-sea-nz-future-colour-18h.html

Höršur Žóršarson, 8.9.2009 kl. 09:18

3 Smįmynd: Emil Hannes Valgeirsson

Alveg sammįla žér Höršur žvķ ég sakna einmitt skilanna. Vešurfregnir ķ dag stušla lķka aš algeru vešurólęsi og skilningi į vešurkerfunum mešal almennings. Žetta var öšruvķsi žegar žś varst ķ žessu.

Ég stóšst annars ekki mįtiš og fór ķ nostalgķugķrinn ķ pistlinum. En aušvitaš fylgir žessu létta nöldri full alvara.

Emil Hannes Valgeirsson, 8.9.2009 kl. 11:13

4 Smįmynd: Siguršur Žór Gušjónsson

Tek undir žaš aš sjónvarpsvešurfregnum hefur fariš aftur. Mér finnst lķka aš Vešurstofan hafi ekki įtt aš taka žaš ķ mįl aš sleppa vešrinu kl. 18 sem ekki hefši gerst ef hśn hefši veitt meiri mótspyrnu į sķnum tķma. Žaš kemur sér sérlega illa fyrir žį sem ekki geta nįlgast tölvur, t.d. ef fólk er į feršalögum, liggur į sjśkrahśsum eša er sjóndapurt. Til aš nefna bara eitthvaš. Uppgjör dags og nętur  um vešur er svo hreinlega aš hverfa śr ķslenskum fjölmišlum. Žaš sķšasta er aš jafnvel yfirlit Vešurstofunnar į sķnum vef hefur ekki birst ķ marga daga - įn nokkurra skżringa. Um žetta var ég aš blogga um daginn. Hvaš skilakort varšar er aš minnsta kosti hęgt aš sjį žetta. Annars skilt mér aš žaš séu deildar meiningar mešal vešurfręšinga um gagnsemi žess aš teikna skil inn į kort.

Siguršur Žór Gušjónsson, 8.9.2009 kl. 16:58

5 Smįmynd: Siguršur Žór Gušjónsson

Btw: Afhverju fékk Lįra Hanna hlįturskast?

Siguršur Žór Gušjónsson, 8.9.2009 kl. 16:59

6 Smįmynd: Siguršur Žór Gušjónsson

Eitthvaš misfórst žessi vķsun į vešurkort af Atlantshafi hjį mér en hśn a.m.k. finnst į sķšunni sem ég vķsaši į. Svona upp į nostalgķuna: Vešriš kl. 18 var sķšast lesiš ķ śtvarpiš 16. maķ 2004.

Siguršur Žór Gušjónsson, 8.9.2009 kl. 17:26

7 Smįmynd: Emil Hannes Valgeirsson

Mér fannst vera lengra sķšan vešriš kl. 18 var lesiš ķ śtvarpiš. Nema žaš hafi žį veriš į öšrum tķma en 18.45.

Gagnsemi žess aš sżna skil byggist sjįlfsagt į žvķ hvort fólk skilji hvaš žau sżna. Margir munu eflaust aldrei fatta žaš, en fyrir žį sem skilja skil held ég aš gagnsemin sé ótvķręš.

Emil Hannes Valgeirsson, 8.9.2009 kl. 20:02

8 Smįmynd: Siguršur Žór Gušjónsson

Jį, ķ einhvern tķma var vešriš lesiš klukkan hįlf įtta įšur en žaš hętti alveg žennan dag.

Siguršur Žór Gušjónsson, 9.9.2009 kl. 00:10

9 Smįmynd: Emil Hannes Valgeirsson

Žetta rifjašist upp. Vešurfréttatķminn ķ śtvarpinu var kominn į sama tķma og sjónvarpsvešurfréttir.

Emil Hannes Valgeirsson, 9.9.2009 kl. 00:19

10 Smįmynd: Kama Sutra

Ég er mjög skilningsrķk į hlįturskastiš hennar Lįru Hönnu.

Stundum eru vešurnördarnir fyndnustu menn landsins.

Kama Sutra, 10.9.2009 kl. 19:56

11 Smįmynd: Emil Hannes Valgeirsson

Vešurnöldur vešurnörda er kannski bara hin besta skemmtun.

Emil Hannes Valgeirsson, 10.9.2009 kl. 20:20

12 Smįmynd: Siguršur Žór Gušjónsson

Vešurnördarnir eru vitrustu menn landsins. Og ekki til aš spauga meš!

Siguršur Žór Gušjónsson, 10.9.2009 kl. 23:02

13 Smįmynd: Kama Sutra

 

Kama Sutra, 11.9.2009 kl. 09:04

14 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Ég fékk nś bara hlįturskast af žvķ mér fannst žetta svo skemmtilega skrifaš og fram sett hjį Emil.

Mér finnst vešurfręši, vešurspįr og allt ķ kringum vešur mjög įhugavert og gleypi ķ mig pistlana žeirra Emils, Siguršar Žórs og Einars. Ekki er verra aš allir hafa žeir hśmor sem laumast inn hér og hvar ķ vešurpistlunum.

Lįra Hanna Einarsdóttir, 13.9.2009 kl. 21:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband